Yêu cầu quan trọng đối với vật liệu ngoài trời là gì?

Thiết kế ngoại trời đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự hoàn mỹ của thiết kế và đảm bảo công năng của công trình. vật liệu ngoài trời là một phần quan trọng đối với thiết kế ngoại thất. Khâu lựa chọn vật liệu cũng rất được các kiến trúc sư chú trọng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về chủ đề này, hãy cùng Kiến Nhật tham khảo những thông tin sau để hiểu cách chọn vật liệu kiến trúc ngoại thất. Liên hệ đến Kiến Nhật - công ty cung cấp vật liệu ngoài trời tại TPHCM để tham khảo chi tiết hơn.

Tiêu chuẩn chọn vật liệu ngoài trời ưu việt

So với thiết kế nội thất thì thiết kế ngoại thất yêu cầu cao đối với vật liệu kiến trúc hơn. Nguyên nhân là do các vật liệu ngoài trời ngoại thất sẽ phải chịu được tác động bởi thời tiết bên ngoài như nắng mưa hoặc nhiệt độ. Vật liệu có bền bỉ thì công trình mới có giá trị vượt thời gian và chủ đầu tư mới tiết kiệm được chi phí cho công trình và có lợi hơn trong quá trình kinh doanh dịch vụ.

Như vậy, yếu tố đầu tiên mà các vật liệu ngoài trời cần đáp ứng là sự bền bỉ: các vật liệu kiến trúc sẽ chịu tác dụng của của thời tiết, đột ẩm, sức nóng của mặt trời và những cơn gió. Những yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến tuổi thọ của vật liệu và ngoại thất công trình. Mỗi lần tạo ra thiết kế ngoại thất độc đáo và chất lượng rất khó và cần tốn nhiều thời gian, công sức thi công, do đó, không ai muốn thiết kế ngoại thất của mình nhanh chóng chiềm vào quên lãng khi vật liệu ngoại thất bị xuống cấp nhanh chóng.

Mời bạn xem thêm: công ty thi công ngoại thất căn hộ tại quận 3


Màu sắc đẹp - phù hợp: Yêu cầu thứ hai đối với vật liệu ngoài trời là vật liệu có khả năng tạo nên sự hòa quyện giữa công trình kiến trúc với thiên nhiên với những cách kết hợp khác nhau theo chủ nghĩa chiết trung. Những vật liệu kiến trúc có bộ sưu tập đa dạng màu sắc sẽ càng thích hợp với nhu cầu của nhiều công trình.

Dễ tạo hình: chỉ trừ khi bạn có nhu cầu lát sàn, nếu không bạn sẽ luôn cần những vật liệu ngoài trời dễ thi công, dễ tạo hình để thỏa sức sáng tạo cho công trình độc đáo. Với công nghệ cắt CNC, hiện nay các loại vật liệu kiến trúc đều có thể đáp ứng nhu cầu này.

Đa chức năng: Không chỉ đảm bảo công năng cho ngoại thất, các vật liệu ngoài trời còn có tác dụng bảo vệ khác cho công trình như chống ẩm, chống cháy, chống nóng, chống mối mọt,…

Chọn vật liệu ngoài trời tại Kiến Nhật


Không chỉ là công ty thi công nội thất resort tại Hồ Chí Minh, Kiến Nhật còn là đơn vị chuyên phân phối vật liệu ngoài trời chất lượng cao hàng nhập khẩu, giá tốt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…

Bạn có thể ghé vào website của chúng tôi để tìm hiểu về những loại vật liệu kiến trúc mà chúng tôi đang cung cấp như:

Gỗ lát sàn, tấm ốp gỗ nhựa Kankyo-wood II: Đa công năng, hoạt động ngoài trời hiệu quả, là vật liệu xanh được làm từ bột gỗ và hạt nhựa tái chế, an toàn cho môi trường và người dùng.

Tấm ốp ngoài trời EQUITONE được  tổng hợp bao gồm xi măng, sợi xenlulô và nguyên liệu khoáng sản, được gia cố bằng cấu trúc ma trận sợi. Không có gì khác.

Liên hệ đến Kiến Nhật, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

Mời bạn liên hệ đến:

KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION

Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

Website: kncvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất quán cà phê hút khách cần những gì?

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp cần phải có điểm nhấn riêng biệt

Thiết kế nội thất biệt thự nâng tầm đẳng cấp không gian sống